The 5-Second Trick For ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article



โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

เปิดวาร์ป ศาสตร์พยากรณ์ ดูดวง แบบไหนดี !

ข้ามไปเนื้อหา เมนูหลัก เมนูหลัก

เดือดสมฐานะคู่เอก"พงษ์ศิริ"ชนะแต้มระทึก"ไทสัน"ฟันโบนัสแตกคู่

ชื่อสำหรับใช้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ถัดไป

ระบุอีเมลที่สามารถใช้ติดต่อคุณได้ ถัดไป

พนมเปญโพสต์ รายงานด้วยว่า ในการพิจารณาการใช้คำว่ากุน ขแมร์ ในตอนแรก ได้นำมาสู่เสียงวิจารณ์จากแฟนมวยชาวกัมพูชา พวกเขาเรียกร้องให้นำคำว่า "มวย" ออกไป เพราะเป็นคำที่มาจากคำว่า ข่าวมวยล่าสุด "มวยไทย"

"มวยเขมรเป็นมวยประชิดตัวที่มีการกอดรัดอยู่วงใน แต่มวยไทยเรามีชั้นเชิงอยู่วงนอก ใช้อาวุธ วิถีการต่อสู้แบบกอดรัดฟัดเหวี่ยงมวยไทยของเราก็มี ถ้าเราจะส่งไปแข่งขันกับเขา ต้องดูกติกาที่เขาระบุ เชื่อว่าถ้าเราส่งเข้าร่วม ผมคิดว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นกัน"

เหตุผลที่ เอ็มบัปเป้ จะครองความยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

มวยไทย กับ กุนแขมร์ : กลายเป็นดราม่าประเด็นร้อนในวงการกีฬาของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่มีการเถียงกันถึงความเป็นมา ที่มาที่แท้จริงของศิลปะป้องกันตัวโบราณของภูมิภาคนี้ .

สนใจข่าวกีฬา อัปเดตทุก เว็บข่าวมวยไทย ๆ วัน ต้องเข้ามาอ่าน เว็บ track khao ส่องข่าว ของเรา แล้วท่านนั้นจะไม่พลาด เว็บข่าวมวยไทย ทุก ข่าวมวยล่าสุด ข่าวกีฬา คลิก อ่านเลย

รวมไปจนถึง ข่าวสารมวยไทยศึกใหญ่ ข่าวมวยวันนี้ มวยไทยสัญจร มวยต่างจังหวัด นัดสำคัญหรือเราเรียกว่า มวยภูธร ต่างๆ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดโปรโมเตอร์ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดสนามราชดำเนิน วันเกิดสนามมวยลุมพินี ที่กำลังจะเกิดขึ้น

สงสัยกันไหมครับ ว่าสาวๆนุ่งน้อยห่มน้อยที่ขึ้นมาชูป้ายบนเวทีมวยหรือเวทีต่อสู้ต่างๆ มีความเป็นมาอย่างไร

Report this wiki page